Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Đồ Gỗ Vũ Huy.

 Đơn vị Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Vũ Huy là một nhà xưởng nằm ở thôn Giao Tác - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội, sat với mé Đồng Kỵ - Từ Sơn - Bắc Ninh. Đơn vị Đồ Gỗ Vũ Huy đã được ra đời từ những năm 2010 và là tiềm thân của Đồ Gỗ Kinh Đô ngày xưa.

đồ gỗ mỹ nghệ vũ huy

Đô Gỗ Vũ Huy với kinh nghiệm 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã làm ra rất chi là nhiều những mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ để xuất khẩu. Nhưng nhưng năm gần đây vì dịch bệnh và nhận thấy mặt hàng trong nước khá là kém, nên vì thế mà chúng tôi đã chuyển sang làm hàng nội địa nhằm nâng cao hơn chất lượng đồ gỗ trong nước.

Hiên nay Đồ Gỗ Vũ Huy đã có 3 chi nhánh của hàng trên toàn quốc và 1 nhà xưởng ở bên Đông Anh với diện tích 1500m2. Ở mỗi cửa hàng thì chúng tôi có rất chi là nhiều những các sản phầm đồ gỗ đa dạng, con đối với nhà xưởng thì chúng tôi có rất nhiều máy móc hiện đại và thợ giỏi.

Ở xưởng chúng tôi thì làm chuyên những mẫu bàn ghế phòng khách như:

+ bộ ghế tần thủy hoàng 

+ bộ bàn ghế minh quốc voi

+ bộ bàn ghế âu á

+ bộ bàn ghế louis hoàng gia

+ bàn ghế nghê đỉnh

+ bộ bàn ghế nghê bảo đỉnh

Bên cạnh đó xưởng chúng tôi cùng nhận thiết  kế những mẫu bàn ghế phòng khách theo yêu cầu của quý khách và nhận làm cả những món đồ nội thất khác. Những sản phẩm của chúng tôi luôn được đặt nên hàng đầu, chính vì vậy mà hệ thống làm việc từ khâu mộc cho đến hoàn thiện đều được làm và kiểm định rất chi là kĩ trước khi đem đến tay khách hàng.

=> Tầm Nhìn: 

Đồ Gỗ Vũ Huy sẽ trở thành một thương hiệu đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam và có hàng chục chi nhánh trên cả nước.

=> Sứ Mệnh:

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, thì chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một phong cách chơi đồ gỗ kiểu mới sang hơn hơn, đẳng cấp hơn và tiện nghi nhất.

=> Triết Lí Kinh Doanh:

+ Luôn luôn đặt sản phẩm nên làm hàng đầu để tạo nên sự phát triển bền vững.

+ Luôn luôn nắng nghe để đảm bạo quyền lợi của khách hàng và uy tín của thương hiệu

+ Luôn luôn nâng cấp và cho ra đời những mẫu mã mới để cho khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất

=> Thông tin liên hệ Đồ Gỗ Vũ Huy

Chi nhánh miền bắc

- SĐT + Zalo: 0967 39 8824

- Gmail: cuhuy283@gmail.com

- Địa chỉ: Giao tác - Liên hà -Đông anh - Hà nội

Chi nhánh miền trung:

- SĐT + Zalo: 0338 555 122

- Gmail: cuhuy283@gmail.com

- Địa chỉ:  phan chu trinh, thành phố tam kì, tỉnh quảng nam







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiếu Ngựa - Phản Gỗ Và Những Điều Chúng Ta Cần Biết.

Bộ Ghế Rồng Khuỳnh 10 Món Cực Sang Và Đẳng Cấp.

Phản Gỗ Là Gì? Và Cách Bày Trí Sử Dụng Phản Gỗ Đẹp Nhất.